Save time 11

Diary notes.

Save time 11 Wednesday Date 5 April 2017




Knowledge.

      
     การนำเสนอคำคม









ถ้าเมื่อไรที่เราตกทุกข์ได้ยาก เมื่อนั้นเราจะได้รู้จักกับเพื่อนแท้ และเจ้านายที่รักเราจริง



การสัมภาษณ์ผู้บริหารสถานศึกษาระดับปฐมวัย 
เรื่อง การบริหารจัดการสถานศึกษา


โรงเรียนงามมานะ(แผน-ทับอุทิศ) 




สังกัด สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
ลักสูตรที่ใช้ ใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551


โรงเรียนเทพประทานพร




สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานนทบุรี เขต 1  หลัก
สูตรที่ใช้ ใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551



โรงเรียนอนุบาลลูกหนู





เป็นโรงเรียนอนุบาลและเนอร์สเซอรี่ มีระดับชั้นเรียนตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงชั้นอนุบาลปีที่ 3
สูตรที่ใช้ ใช้หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 หลักสูตรจะเน้นที่กระบวนการเรียนการสอนให้เด็กได้มีโอกาสทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยตนเอง
โครงสร้างการบริหาร



ผู้บริหารโรงเรียน


นางอรัญญา เกษมสุวรรณ ผู้ถือใบอนุญาต




โรงเรียนวัดศรีบุญเรือง

เป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษา เปิดสอนระดับชั้นอนุบาล ถึงระดับชั้น ประถมศึกษาปีที่6 
สังกัด กระทรวงมหาดไทย สำนักงานเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
โครงสร้างการบริหาร


ผู้บริหารโรงเรียน


นางจิรพรรณ   ศรีสุข รองผู้อำนวยการสถานศึกษาโรงเรียน

 



Teaching methods.
     
     อาจารย์มีการใช้คำถามกระตุ้นให้นักศึกษาคิด เปิดโอกาสให้นักศึกษาแสดงความคิดเห็น และอธิบายเพิ่มเติมจากคำตอบของนักศึกษา



assessment.

classroom conditions. ห้องโล่ง โปร่ง สะอาด ปลอดภัย ประกอบด้วยจอโปรเจคเตอร์ (projector screen) ขนาดใหญ่หน้าชั้นเรียน เก้าอี้เพียงพอต่อจำนวนนักศึกษา มีเครื่องปรับอากาศที่มีอุณหภูมิพอเหมาะ แต่มีแสงจากภายนอกมากเกินไปทำให้มองเห็นจอโปรเจคเตอร์ไม่ชัดเจน ควรติดตั้งม่านเพื่อปรับแสงได้ตามต้องการ

self. เข้าชั้นเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ใช้ ร ล และคำควบกล้ำได้ถูกต้อง มีการจดบันทึกสรุปเนื้อหาที่อาจารย์สอน และตอบคำถาม แสดงความคิดเห็น


friend. เข้าชั้นเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ แสดงความคิดเห็นและรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น

professor. อาจารย์ให้ความเป็นกันเอง บริหารเวลาในการสอนได้เหมาะสม การแต่งกายสะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดเสียงดังชัดเจน เข้าสอนตรงเวลา และเปิดโอกาสให้นักศึกษาซักถาม แสดงความคิดเห็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น